Nhà người bị tù oan 10 năm lại chật người đến chia vui

Nhà người bị tù oan 10 năm lại chật người đến chia vui
TP - Tối 6/11, tại thôn Me (xã Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang), bà con làng xóm lại kéo đến chật nhà chia vui cùng gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn, sau khi hay tin các bản án kết tội ông vừa được tuyên hủy.

> TOÀN CẢNH VỤ ÁN 10 NĂM TÙ OAN TỘI GIẾT NGƯỜI

Ông Nguyễn Thanh Chấn (áo trắng) rơi nước mắt trong ngày trở về ngôi nhà của mình
Ông Nguyễn Thanh Chấn (áo trắng) rơi nước mắt trong ngày trở về ngôi nhà của mình.

Chia sẻ với PV Tiền Phong, anh Nguyễn Hữu Quyết, con trai cả của ông Chấn cho biết: “Hơn 18 giờ, gia đình em nhận được hàng chục cuộc điện thoại báo tin chia vui. Tất nhiên, đều là thông tin các anh chị PV báo về, chưa có thông báo chính thức từ phía toà án. Bố em và các em rất hạnh phúc, còn mẹ em bảo thấy bình thường vì đằng nào chuyện này cũng phải đến. Em rất xúc động vì sự quan tâm của mọi người đối với gia đình em”.

Quyết cũng nói, anh được một số người am hiểu pháp luật cho biết phía trước còn một chặng đường nữa để bố anh chính thức được minh oan, trở thành người vô tội.

“Việc ăn mừng có lẽ gia đình em chưa tổ chức anh ạ. Còn nhiều việc phải làm lắm. Với lại bố mẹ em vẫn chưa khỏe hẳn, cần nghỉ ngơi thêm” - Quyết nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.