Cô gái trẻ chết trong phòng trọ, nghi bị bóp cổ

Cô gái trẻ chết trong phòng trọ, nghi bị bóp cổ
TPO - Thấy cửa phòng trọ khép hờ, người dân đẩy cửa vào và tá hỏa phát hiện cô gái trẻ nằm chết trên giường với vết bầm ở cổ, quần áo xộc xệch.

Một số người dân cho biết, khoảng 15h40 ngày 23/11, một số người ở trọ trong dãy trọ thuộc khu phố 2, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai thấy cửa phòng trọ bên cạnh khép hờ nhưng không nghe tiếng người bên trong.

gdgf
Chuyển thi thể người xấu số khỏi hiện trường.

Nhìn qua cửa, mọi người thấy một cô gái khoảng 20 tuổi đang nằm trên giường, quần áo xộc xệch. Tuy nhiên khi gọi hỏi, cô gái vẫn nằm bất động, không trả lời.

Khi vào phòng, mọi người hoảng hốt phát hiện cô gái đã chết với vết bầm trên cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã có mặt ở hiện trường, tiến hành xử lý vụ việc.

Nhiều người dân trong khu trọ cho biết, lúc rạng sáng cùng ngày, họ nghe một số tiếng động mạnh phát ra từ phòng của cô gái này.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.