Dùng rựa giết chồng rồi nhảy xuống giếng tự sát

Dùng rựa giết chồng rồi nhảy xuống giếng tự sát
Khi 2 vợ chồng xảy ra cãi vã, Dụng đã dùng rựa chém nhiều nhát vào vùng đầu của chồng rồi nhảy xuống giếng tự tử.

Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: Cơ quan này đang tiến hành điều tra để có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến tử vong của vợ chồng anh Võ Văn Bình (SN 1960) và chị Nguyễn Thị Dụng (SN 1971) thường trú tại thôn Đông Thành, xã Nam Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vào ngày 25/11/2013.

Người dân tập trung trước cổng nhà anh Bình
Người dân tập trung trước cổng nhà anh Bình.

Theo lời khai của cháu Võ Thanh Trung (SN 2003, con trai của anh Bình và chị Dung): Khoảng hơn 2h sáng nay (25/11), vợ chồng anh Bình có mâu thuẫn dẫn tới cãi vã. Sau đó, Dụng đã dùng rựa chém vào vùng đầu của anh Bình.

Khi phát hiện vợ định chém mình, anh Bình đã đưa hai tay lên đỡ nhưng Dụng vẫn tiếp tục chém nhiều nhát vào vùng đầu của anh Bình.

Sau khi gây án, Dụng ra bàn viết lại bức thư tuyệt mệnh, đồng thời bảo cháu Trung ra gọi anh trai của Dụng là Bùi Quang Giáo (SN 1961)-người ở cùng thôn gần đó, vào nhà mình.

Khi cháu Trung và anh Giáo quay về chỉ thấy anh Bình người đầy máu nằm trên giường.

Ngay lập tức, anh Bình gọi thêm anh Minh (là người cùng thôn) đến để đi tìm chị Dụng. Khi tìm tới giếng thì phát hiện nắp giếng không được đậy lại nên nghi là chị Dụng đã nhảy xuống giếng tự vẫn.

Khoảng 6h sáng ngày 25/11/2013, anh Giáo và mọi người đã đưa được xác của chị Dụng từ giếng lên.

Sự việc nhanh chóng được báo cho Ban Công an xã và Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình và các lực lượng chức năng.

Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Quảng Bình, Trung tâm giám định y khoa – pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường và 2 tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định chị Dụng bị chết do ngạt nước còn anh Bình bị chết do đa chấn thương ở vùng đầu, đứt động mạch cảnh vùng cổ trái.

Được biết, chị Dụng là vợ hai của anh Bình, sau khi kết hôn anh chị có một cháu trai là cháu Võ Thanh Trung, hiện đang học lớp 5. Chị Dụng đã đi xuất khẩu lao động được hơn 9 năm và vừa trở về quê được 3 ngày. Giữa anh chị thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn do anh Bình hay uống rượu.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình và các cơ quan chức năng đang xác minh thêm thông tin để có kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ việc.

Theo VOV giao thông

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG