Xe khách lật, hai người bị xe đè chết

Xe khách lật, hai người bị xe đè chết
Xe khách chở theo hơn 20 người bất ngờ lao xuống vệ đường ven QL 14G (Đà Nẵng). Hai nạn nhân ngã văng ra ngoài và bị chính xe khách này đè chết tại chỗ.

Khoảng 7h sáng nay, xe khách 24 chỗ của nhà xe Quỳnh Như (Đà Nẵng) chở theo hơn 20 người lưu thông trên QL14G, hướng từ Đà Nẵng lên huyện Tây Giang (Quảng Nam).

Xe khách hư hỏng nặng sau tai nạn
Xe khách hư hỏng nặng sau tai nạn.

Đến km 4+900, thuộc thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang (Đà Nẵng), xe khách bất ngờ mất lái, lao xuống vệ đường bên phải và chỉ dừng lại khi cày nát một đoạn vườn của nhà dân gần đó.

Hành khách Lê Hoàng Thạch (35 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) cùng phụ xe Đoàn Công Vũ (26 tuổi, trú huyện Điện Bàn, Quảng Nam) ngã văng ra ngoài và bị xe lật ngang đè lên người, tử vong tại chỗ.

Người dân gần đó nhanh chóng dùng các vật dụng phá cửa kính đưa các nạn nhân còn lại ra ngoài. Một số người bị thương nhẹ được đưa đến cơ sở y tế gần hiện trường sơ cứu. Tại hiện trường, xe khách hư hỏng nặng phần đầu và hông bên phải.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chiều 9/12, UBND huyện Hòa Vang đã hỗ trợ mỗi nạn nhân 4,5 triệu đồng. Nguyên nhân tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.