Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Đắk Lắk

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Đắk Lắk
TP - Chiều 28/12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác đến thăm đồng bào dân tộc thiểu số buôn Tai, xã Krông Jin, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Chủ tịch nước đề nghị người dân trong buôn phải giúp đỡ nhau làm giàu và giúp đỡ các buôn khác trong xã cùng xây dựng nông thôn mới. Chủ tịch nước cũng có buổi làm việc tại Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp M’Đrắk (Cty Lâm nghiệp M’Đrắk).

Hiện nay, Cty này quản lý 27.740ha rừng và đất rừng, trong đó có hơn 15.500ha rừng tự nhiên nhưng đang gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn đầu tư sản xuất và công tác bảo vệ rừng.

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch nước yêu cầu Cty phải tìm những mô hình hoạt động mới hiệu quả để cải thiện đời sống của công nhân viên và tăng cường công tác bảo vệ rừng tự nhiên.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho 10 hộ nghèo của Cty Lâm nghiệp M’Đrắk và gia đình chính sách tại buôn Tai.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.