Đâm xe liên hoàn, một người chết

Đâm xe liên hoàn, một người chết
TP - Khoảng 11 giờ 30, ngày 31/12/2013, trên tuyến quốc lộ 51 đoạn qua phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ba xe ô tô làm một người chết tại chỗ và 12 người bị thương nặng.

> Dùng cưa máy phá xe cứu người sau tai nạn kinh hoàng
> Đâm xe liên hoàn, 13 người thương vong

Ôtô khách loại 30 chỗ BKS 52B- 00205 do Nguyễn Văn Anh (SN 1962) điều khiển lưu thông từ huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa Vũng Tàu) đi TPHCM tông vào phần sau thùng xe tải chở thép BKS 51C – 22013 đang dừng tín hiệu đèn đỏ.

Vụ va chạm mạnh làm xe tải tiếp tục đâm vào chiếc xe ben đang dừng phía trước. Xe chở khách phần đầu bị biến dạng do phần đuôi xe tải lọt hẳn vào trong khoang xe khách. Xe tải ben ở phía trước đã chạy khỏi hiện trường.

Sau khi tai nạn xảy ra, do cửa lên xuống xe khách bị bẹp dúm, hành khách và người dân đến cứu hộ phải đập kính cửa sổ cho mọi người thoát ra ngoài. Có năm hành khách nữ và lái xe khách bị kẹt cứng trong xe.

Các nạn nhân bị mắc kẹt kêu la hỗn loạn, nhiều người đã ngất xỉu vì đuối sức. Lực lượng y tế phải chui vào xe cấp cứu trực tiếp. Người dân địa phương phải dùng máy cưa sắt cưa các phần giập nát của xe lần lượt cứu người bị nạn.

Bệnh viện Trung tâm bảo vệ sức khỏe và môi trường ở gần hiện trường đã điều hàng chục bác sĩ, nhân viên y tế và huy động ba xe cứu thương ra tiếp ứng cấp cứu người bị nạn.

Đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, xe cứu hộ, cứu hỏa của Sở PCCC tỉnh Đồng Nai được điều tới hiện trường. Lực lượng cứu hộ đã dùng thiết bị chuyên dụng phá dỡ xe cứu người bị nạn. Đến gần 13 giờ lái xe khách là người cuối cùng được đưa ra khỏi xe, nhưng đã tử vong.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG