Chấm điểm dịch vụ công qua điện thoại

Chấm điểm dịch vụ công qua điện thoại
TP - Ngày 24/12, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam, chương trình Sáng kiến Việt Nam tại Trường Đại học Indiana của Hoa Kỳ, Trung tâm Phân tích dự báo thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và Viettel phối hợp tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ công bố khởi động dự án “Dân chấm điểm M-Score” thí điểm tại 9 “Văn phòng một cửa”.

Khi giao dịch tại các đơn vị hành chính công, người dân sẽ được yêu cầu để lại số điện thoại. Sau đó, họ sẽ nhận được tin nhắn hoặc điện thoại từ tổng đài 18008081 hỏi về chất lượng phục vụ của các cán bộ, nhân viên dịch vụ công.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.