Chấm điểm dịch vụ công qua điện thoại

TP - Ngày 24/12, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam, chương trình Sáng kiến Việt Nam tại Trường Đại học Indiana của Hoa Kỳ, Trung tâm Phân tích dự báo thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và Viettel phối hợp tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ công bố khởi động dự án “Dân chấm điểm M-Score” thí điểm tại 9 “Văn phòng một cửa”.

Khi giao dịch tại các đơn vị hành chính công, người dân sẽ được yêu cầu để lại số điện thoại. Sau đó, họ sẽ nhận được tin nhắn hoặc điện thoại từ tổng đài 18008081 hỏi về chất lượng phục vụ của các cán bộ, nhân viên dịch vụ công.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá