Chi 1 tỷ đồng, bia được quảng bá giữa quảng trường

Chi 1 tỷ đồng, bia được quảng bá giữa quảng trường
TP - Trao đổi với PV Tiền Phong chiều qua về việc dựng 4 tấm biển quảng bá cho hình ảnh bia Heniken trên quảng trường Cách mạng Tháng Tám (ảnh), ông Vũ Phương - Phó Giám đốc Quỹ Văn hóa Hà Nội - cho biết: Sự kiện đón chào năm mới được thành phố giao Quỹ Văn hóa Hà Nội tổ chức do Heineken tài trợ.

> Quảng cáo bia biến tướng?

Chi 1 tỷ đồng, bia được quảng bá giữa quảng trường ảnh 1
 

Ngày 9-12, Ban Tổ chức dựng biển quảng bá cho chương trình và đến 26-12 sẽ dựng sân khấu. Kích thước 4 tấm biển quảng cáo được thực hiện theo đúng thiết kế được duyệt. Về ảnh hưởng tới cảnh quan, an toàn giao thông của 4 tấm biển lớn, ông Vũ Phương giải thích, đây là chương trình phải xã hội hóa, nên ngoài tuyên truyền ra, phải đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ.

“Quyền lợi của nhà tài trợ như vậy là hơi ít. Năm ngoái chúng tôi cũng làm biển kích thước thế này rồi. Hãng bia này sẵn sàng thanh toán trọn gói cho cả chương trình, tất cả các chi phí hợp lý bên công ty bia sẵn sàng trả, tổng cộng khoảng hơn 1 tỷ đồng” - ông Phương cho hay.

Cũng theo ông Phương, chương trình sẽ được thực hiện hằng năm, tạo sân chơi cho giới trẻ. Mẫu thiết kế quảng bá trên 4 tấm biển do bia Heineken thực hiện rồi chuyển lại cho ban tổ chức.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.