Đà Nẵng: Khảo sát mức độ hài lòng với dịch vụ hành chính công

Đà Nẵng: Khảo sát mức độ hài lòng với dịch vụ hành chính công
TP – Từ nay đến hết tháng 8, sẽ có 4.000 phiếu khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công (khám chữa bệnh, công chứng, thủ tục nhập học đầu cấp...) trên địa bàn được phát tới người dân, tin từ Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng cho biết ngày 20 - 4.

> Nạn phong bì làm méo mó xã hội

Kết quả đợt khảo sát giúp định hướng giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.