Đổi lại xăng pha aceton cho khách hàng bị thiệt hại

Công ty Petrolimex và Xăng dầu quân đội hôm qua chấp thuận đổi lại xăng bẩn nếu khách hàng chứng minh được đã mua nhiên liệu tại hệ thống cửa hàng của họ.

Ông Đặng Duy Quân, Phó giám đốc Công ty xăng dầu khu vực 2 Petrolimex, cho biết, ngày 1/9, Petrolimex thành lập một tổ tiếp nhận xử lý khiếu nại xăng aceton.

Một trường hợp khiếu nại đã được giải quyết bằng cách đổi lại xăng khi vị khách này chứng minh mình đã đổ nhiên liệu tại cây xăng của công ty.

Các cây xăng thuộc hệ thống đại lý của Xăng dầu Quân đội cũng đổi lại xăng ngay tại chỗ nếu khách hàng đang tiếp nhiên liệu phát hiện xăng có mùi aceton.

Đại diện hai doanh nghiệp đều thừa nhận, việc xác định lỗi cho khách hàng để bồi thường rất khó khăn. Bởi với vài chục nghìn, số tiền không đủ lớn để khách hàng phải bỏ công sức đi xác minh nguồn gốc xăng tại cửa hàng mà họ đã mua.

Theo Vnexpress

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá