Du lịch cao cấp ở Việt Nam bắt đầu được chú trọng

Kể từ đầu năm đến nay, lượng khách quốc tế tới Việt Nam giảm rõ rệt. Sáu tháng đầu năm 2009, Việt Nam đón 1,89 triệu lượt khách quốc tế, giảm trên 19% so với cùng kỳ năm trước. Song, khách nội địa lại khá ổn định.

Tour du lịch thung lũng tình yêu - Đà Lạt. Ảnh: http://www.dulichcaocap.vn

Được triển khai từ đầu năm 2009, chiến dịch “Ấn tượng Việt Nam” của Tổng cục Du lịch mang lại những kết quả nhất định.

Với chủ trương thúc đẩy mạnh mẽ du lịch nội địa, coi đây là trọng tâm của chiến dịch, tình hình du lịch nội địa có nhiều khởi sắc và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch cũng xem đây là chiến lược phát triển để bù đắp những giảm sút từ khách quốc tế.

Thị trường du lịch nội địa gần đây khá sôi động, đặc biệt là từ đầu mùa hè này. Phần lớn các công ty du lịch ở thủ đô, cũng như ở các thành phố lớn, đã tung ra những chiến dịch khuyến mãi, nhằm thu hút sự quan tâm của khách du lịch nội địa. 

Bên cạnh việc giảm giá tour, nhiều công ty du lịch còn đưa ra những chiêu độc để thu hút sự quan tâm của khách. Hanoi Fairtours (Công ty Cổ phần Du lịch và Hội chợ Thương mại Hà Nội) đang thực hiện chiến dịch tư vấn tại gia miễn phí cho khách.

Ngoài ra, Hanoi Fairtours còn tư vẫn miến phí cho khách qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến, gửi email hoặc fax 24 giờ trên bảy ngày. Từ đây, khách hàng nhận được sự hỗ trợ miễn phí của các chuyên viên có kinh nghiệm, am hiểu những tour trong nước, cũng như các tour quốc tế.

Bên cạnh những chiêu khuyến mãi độc đáo, nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, Hanoi Fairtours còn mở tour Du lịch cao cấp dành cho những khách hàng có điều kiện.

Nhờ đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giá tour cạnh tranh, đem lại lợi ích cho khách hàng, nên tuy tour du lịch cao cấp thu hút được một lượng khách đáng kể.

Theo chị Lý Hương, phụ trách của Hanoi Fairtours: “Nếu khách hàng ở Hà Nội đi theo tour của Hanoi Fairtours có thể giảm được từ 3.000.000đ đến 5.000.000đ trong một tour từ 3 đến 5 ngày so với khách hàng tự tổ chức.

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho bạn mức giá cạnh tranh nhất cùng mức dịch vụ cao không thua kém các công ty lữ hành cao cấp khác tại Việt Nam.

Nhưng, chúng tôi không cạnh tranh bằng việc phá giá, đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ giảm đi. Chúng tôi đảm bảo gia tăng giá trị dịch vụ tương ứng với mỗi đồng tiền khách hàng bỏ ra.”

Mặc dù chịu ảnh hưởng của suy giảm kinh tế toàn cầu, cộng thêm với những khó khăn từ dịch cúm A/H1N1, song có thể thấy, mùa du lịch hè năm nay, cung đã không đáp ứng đủ cầu.

Bên cạnh các tour du lịch phục vụ các cơ quan, đoàn thể, một tour du lịch mới ra đời để phục vụ kịp thời nhu cầu của khách.

Nhờ bắt nhịp kịp nhu cầu của nhiều người Việt có điều kiện, Hanoi Fairtours tập trung, hướng mũi nhọn phát triển của công ty vào tour Du lịch cao cấp.

Ngoài việc thu hút được nhiều khách hàng đến với công ty, trang web http://www.dulichcaocap.vn/ của công ty cũng thu hút được lượng truy cấp lớn của khách hàng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá