EVN khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

EVN khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
TP - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đang cùng các đơn vị trực thuộc chuẩn bị tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ của ngành điện (thời gian thực hiện từ đầu tháng 12/2014 đến tháng 1/2015). 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN và các đơn vị trực thuộc. 

  

Đến nay, EVN đã hoàn thiện bổ sung bảng câu hỏi khảo sát và hướng dẫn cho 5 tổng công ty điện lực trực thuộc về cách thức, quy trình triển khai cụ thể. Việc này sẽ do các công ty tư vấn độc lập nhằm đảm bảo kết quả một cách khách quan, minh bạch nhất.


MỚI - NÓNG