FPT có thiếu trách nhiệm với khách hàng?

TP - Ngày 20/2, anh H.L mang điện thoại V690 của hãng Motorola còn đang trong thời gian bảo hành đến trung tâm bảo hành của FPT tại 66 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, yêu cầu được kiểm tra sửa chữa...

Nhân viên bảo hành N.B.M. tiếp nhận, hẹn trả máy vào ngày 21/2. Đúng hẹn, anh L đến nhận máy và được anh M. trả lời rằng máy của anh bị hỏng pin và yêu cầu ký biên bản bảo hành.

Anh L. đề nghị Cty bán cho một viên pin mới thì anh M. trả lời: Không có pin để thay vì trong kho chỉ còn 1 - 2 viên chỉ dành cho bảo hành chứ không có bán(!?). Lý do của việc không có linh kiện này là vì Cty không nhập pin để thay thế cho dòng sản phẩm V690.

Khi được hỏi vì sao nhà phân phối FPT không khuyến cáo cho khách hàng biết về những khó khăn trong việc thay thế các linh kiện trước khách hàng lựa chọn mua sản phẩm, thì nhân viên phụ trách cửa hàng tên H. không trả lời mà chỉ nói: Anh thông cảm!

Anh L. yêu cầu cửa hàng viết cho một bản xác nhận trung tâm bảo hành hiện không có khả năng thay thế phụ kiện của sản phẩm V690 do Cty đã bán ra thì anh H. đã đề nghị được kiểm tra lại máy.

Sau đó máy của anh L. đã được thay một viên pin mới và không phải trả phí (mặc dù hạn đổi pin đã hết từ ngày 15/9/2005).

Cách làm việc của Trung tâm bảo hành điện thoại Motorola của FPT phải chăng đồng nghĩa với việc những ai đã trót mua máy V690 có nguy cơ sẽ phải vứt bỏ vì không tìm được phụ tùng thay thế, trong khi giá của chiếc điện thoại này khi mua là 4,6 triệu đồng. Vậy trách nhiệm của nhà phân phối FPT đối với quyền lợi của khách hàng đến đâu?  

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá