Hàng không đeo khẩu trang phục vụ khách

Hàng không đeo khẩu trang phục vụ khách
TP - Ngày 31/7, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) cho biết, trước diễn biến của dịch cúm A/H1N1, tiếp viên và phi công sẽ đeo khẩu trang khi làm nhiệm vụ để bảo vệ hành khách cũng như bản thân.

Theo đó, trên mỗi chuyến bay của VNA, tùy thuộc vào tình hình thực tế, phi hành đoàn có thể đeo khẩu trang khi phục vụ hành khách. Bên cạnh đó, mỗi chuyến bay đều được trang bị thêm khẩu trang phòng khi hành khách cần sử dụng.

Lãnh đạo Hãng Hàng không Jetstar Pacific cũng đang chuẩn bị những bước cần thiết để hạn chế sự lây lan virus cúm A/H1N1, kể cả khuyến khích tiếp viên đeo khẩu trang phục vụ hành khách đi máy bay.

MỚI - NÓNG