Hành khách la hét, gây gổ trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng

Hành khách la hét, gây gổ trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng
Tối 3/4, trên chuyến bay từ TP HCM đi Hà Nội, một phụ nữ đã to tiếng, gây gổ với tiếp viên hàng không và hành khách khác, khiến chuyến bay bị chậm 50 phút.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, một nữ hành khách trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vi phạm trật tự, kỷ luật trên chuyến bay VJ 134, dự kiến khởi hành lúc 21h10 ngày 3/4 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đi Nội Bài (Hà Nội). 

Player Loading...

Theo biên bản của Cảng vụ Hàng không, khi bước vào máy bay, người phụ nữ này la hét tại cửa, gây gổ với các tiếp viên và hành khách khác tại khu vực ghế số 2, số 3 nên cơ trưởng quyết định không tiếp tục chuyên chở, nhằm đảm bảo an ninh chuyến bay.

Tiếp viên hàng không đã phối hợp với lực lượng an ninh đưa khách xuống máy bay. Sự việc khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành. 

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam nhận định, nữ hành khách to tiếng có thể do bị đổi cửa ra máy bay. Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành.

Căn cứ lỗi vi phạm, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng với nữ hành khách. Vì chị này không ký biên bản, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính nên Cảng vụ cho hay sẽ tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú. 

Theo Theo Vnexpress
MỚI - NÓNG