Hapro tổ chức 'Giọt máu hồng yêu thương 2016'

Hapro tổ chức 'Giọt máu hồng yêu thương 2016'
Sáng 24/9, hơn 2.000 cán bộ công nhân viên (CBCNV) thuộc Tổng Cty Thương mại Hà Nội đã tham gia chương trình: “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương 2016” do TCT Hapro tổ chức.

Năm 2016, 35 đơn vị trong toàn Tổng công ty cùng với các nhà thiện tâm và thân nhân của CBCNV TCT cùng gần 600 CBCNV tham gia hiến máu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo Quốc gia về vận động hiến máu tình nguyện đã đưa ra mong muốn và được thể hiện rõ trong thông điệp nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, đó là “Máu cứu người – xin đừng thờ ơ”, năm 2016 là năm thứ 5 liên tiếp Tổng công ty Thương mại Hà Nội phối hợp cùng Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương”.

Tổng số đơn vị máu đạt gần 1.600 từ hơn 2000 CBCNV tham gia chương trình, góp một phần vào ngân hàng máu của Viện huyết học truyền máu TW. Lãnh đạo TP. Hà Nội đã đánh giá cao, tuyên dương những kết quả mà Hapro đã đạt được, đồng thời khuyến khích, đề nghị Tổng công ty Thương mại Hà Nội tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện trong các năm tiếp theo với quy mô và đối tượng tham gia rộng rãi hơn.

Hapro tổ chức 'Giọt máu hồng yêu thương 2016' ảnh 1

Đại diện Viện Huyết học truyền máu TW cho biết, thời gian qua thời tiết nắng nóng khiến lượng trữ máu suy giảm đáng kể. Việc tham gia hiến máu của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội có ý nghĩa giá trị tinh thần vô cùng lớn lao. Mỗi chương trình, Hapro cung cấp vào ngân hàng máu của Viện gần 1.600 đơn vị máu. 

Hapro tổ chức 'Giọt máu hồng yêu thương 2016' ảnh 2
Hapro tổ chức 'Giọt máu hồng yêu thương 2016' ảnh 3

Với thành tích hiến máu đạt được, Hapro đã vinh dự được nhận giải thưởng “Giọt hồng” trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện huyết học và truyền máu Trung ương trao tặng.

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, hoạt động với 2 lĩnh vực chính là kinh doanh XNK và phát triển thương mại nội địa. Doanh thu hàng năm đạt trên 8.500 tỷ đồng với kim ngạch XNK gần 400 triệu USD, thị trường xuất khẩu tới gần 80 nước và khu vực trên thế giới. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tổng công ty đã có quy mô 34 Công ty thành viên với hơn 6.000 CBCNV.

MỚI - NÓNG