Lào Cai: Xe khách đâm vào chân cầu chui, 24 người bị thương

Lào Cai: Xe khách đâm vào chân cầu chui, 24 người bị thương
Chiều nay, 11/3, xe khách mang biển số 53N - 3122 do Lê Văn Phát, 49 tuổi, trú tại Quận 5, TP Hồ Chí Minh điều khiển chạy theo quốc lộ 70 hướng Hà Nội - Lào Cai, đến km 1 thì bị đâm vào trụ giữa cầu chui đường sắt làm 24 trong tổng số hơn 40 người trên xe bị thương, không có tử vong.

Trong đó, lái xe Lê Văn Phát bị thương nặng nhất: gẫy 2 chân, 8 người khác bị gẫy tay và chân, số còn lại bị xây xước nhẹ, chủ yếu ở ngực, mặt do va chạm vào ghế và thành xe.

Được biết, trước khi đâm vào trụ cầu, xe chạy với tốc độ 45km/h, hơi xuống dốc thì bất ngờ có hai xe máy đi phía trước va quệt ngã lăn ra đường, lái xe cố đánh tay lái tránh 2 xe máy và hai người ngã phía trước nên đã lao cả ô tô vào trụ giữa cầu đường sắt bắc qua đường bộ, làm xe hư hỏng nặng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng TP Lào Cai đã có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu và bảo vệ tài sản cho hành khách. Chính quyền TP Lào Cai đã đến động viên, thăm hỏi các nạn nhân tại Bệnh viện đa khoa số I TP Lào Cai và đôn đốc các cơ quan chức năng phối hợp cùng cơ quan Bảo hiểm nhanh chóng lập các thủ tục cần thiết cho phương tiện bị thiệt hại.

Vào hồi 20 h, anh Lê Văn Phát đã được các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa số I phẫu thuật ổn định vết thương./.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.