Do va chạm ngoài ý muốn, xe bị vỡ gương sau. Ngày 17-4, anh liên hệ với đơn vị bán bảo hiểm và được Chi nhánh tại Đà Nẵng ủy quyền cho Văn phòng đại diện tại Quảng Bình giải quyết.
Theo anh Châu sau 4 ngày tới Văn phòng của Quảng Bình đối mặt nhiều yêu cầu rườm rà và vô lí của nhân viên bảo hiểm, cuối cùng anh cũng được đồng ý thay gương cho xe. Tuy nhiên, vị nhân viên này cho rằng, xe anh không được thay loại gương chính hãng mà chỉ được thay bằng gương bán ngoài thị trường, với mức giá 4,5 triệu đồng.
Anh Châu chấp nhận, song vị nhân viên này tiếp tục yêu cầu anh Châu đưa thêm 1,5 triệu đồng mới được thay gương. Anh Châu không đồng ý thì vị nhân viên này bỏ đi.
Bức xúc trước thái độ thiếu hợp tác của Văn phòng đại diện Quảng Bình, anh Châu đã cho chiếc xe ô tô bị tai nạn của mình đậu chặn ngay cửa ra vào của văn phòng này và ra về.