Nguy hiểm cầu treo Ba Cẳng

Nguy hiểm cầu treo Ba Cẳng
TP - Hai mươi năm nay, để mưu sinh, người dân xóm 1 và xóm 2, thôn Ba Cẳng (Khánh Hiệp, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) phải qua sông Chò trên cầu treo Cà Thêu chênh vênh, cực kỳ nguy hiểm.
Đã có nhiều tai nạn. Anh Cao Văn Trường vác bao mì qua cầu, bị rớt xuống sông, gãy hai răng cửa, rách cằm; Mí Sơn đi làm về, bị ngã từ cầu xuống mép sông, gãy xương sườn, chấn thương cột sống; Chị Cao Thị A Ren bế đứa cháu mới hai tuổi qua cầu đi làm, ngã xuống mắc vào cành cây bên dưới cầu... Gần đây nhất, hồi tháng 2-2011, cháu Cao Thị Tép, 5 tuổi đi rẫy với mẹ, bị ngã từ cầu xuống, chấn thương tay, ngực... Nhưng người dân vẫn phải qua cầu, vì hầu như không có lựa chọn nào khác. Cách cầu Cà Thêu gần một cây số về phía hạ lưu, có bến lội để qua sông, nhưng chỉ qua được trong mấy tháng mùa khô
Đã có nhiều tai nạn. Anh Cao Văn Trường vác bao mì qua cầu, bị rớt xuống sông, gãy hai răng cửa, rách cằm; Mí Sơn đi làm về, bị ngã từ cầu xuống mép sông, gãy xương sườn, chấn thương cột sống; Chị Cao Thị A Ren bế đứa cháu mới hai tuổi qua cầu đi làm, ngã xuống mắc vào cành cây bên dưới cầu... Gần đây nhất, hồi tháng 2-2011, cháu Cao Thị Tép, 5 tuổi đi rẫy với mẹ, bị ngã từ cầu xuống, chấn thương tay, ngực... Nhưng người dân vẫn phải qua cầu, vì hầu như không có lựa chọn nào khác. Cách cầu Cà Thêu gần một cây số về phía hạ lưu, có bến lội để qua sông, nhưng chỉ qua được trong mấy tháng mùa khô.
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.