Tạm đình chỉ việc điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 7

Tạm đình chỉ việc điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 7
TP - Sau khi báo Tiền phong phản ánh về điểm đỗ xe bus nguy hiểm của tuyến buýt 07. Chiều 11/5, Sở GTCC Hà Nội đã ký văn bản tạm đình chỉ việc điều chỉnh từ ngày 15/5/2006.
Tạm đình chỉ việc điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 7 ảnh 1
Việc những xe buýt lớn phải cua gấp như thế này là cực kỳ nguy hiểm (ảnh chụp ngày 9/5, khi xe buýt phải rẽ xuống đường gầm cầu đến cổng KCN Bắc Thăng Long đón trả khách)

Báo Tiền phong ngày 11/5 có phản ánh việc Sở Giao thông Công chính (GTCC) Hà Nội ký quyết định điều chỉnh mà cụ thể là nối thêm một điểm đỗ tại công Khu công nghiệp Bắc Thăng Long trên tuyến xe buýt số 7 (Kim Mã- Nội Bài).

Việc điều chỉnh này đã gây ra sự nguy hiểm, đe dọa tính mạng hành khách đi xe buýt do các điều kiện hạ tầng chưa đảm bảo để xe buýt lớn có thể quay đầu an toàn, nhiều giao cắt, cao độ đường chênh lệch...

Ngay sau khi bài báo đăng, chiều 11/5/2006 Sở GTCC Hà Nội đã ký văn bản tạm đình chỉ việc điều chỉnh lộ trình tuyến xe buýt số 7 từ ngày 15/5/2006.

Theo đó xe buýt số 7 sẽ không phải dừng đón khách tại điểm đỗ cổng Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Văn bản cũng yêu cầu các phòng chức năng của Sở GTCC hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết đảm bảo an toàn trước khi tiếp tục triển khai việc điều chỉnh lộ trình tuyến số 7.

Báo Tiền phong hoan nghênh sở GTCC Hà Nội đã tiếp thu ý kiến phản ánh trên báo Tiền phong.

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.