Tiếp tục đổi mới hoạt động tuyên truyền khuyến nông
TP - Trong năm 2016, hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tiếp tục được đổi mới và bám sát các định hướng của Bộ NN&PTNT, đạt hiệu quả cao.
Cụ thể, Bản tin Khuyến nông Việt Nam đã phát hành 16 số, với số lượng 7.000 bản/số, đăng tải gần 1.000 tin, bài. Trung tâm phối hợp với các cơ quan báo chí của Trung ương và ngành, tập trung tuyên truyền chủ trương tái cơ cấu ngành gắn với xây dựng nông thôn mới. Trang web Khuyến nông Việt Nam (khuyennongvn.gov.vn) ngày càng được bạn đọc biết đến nhiều hơn, thu hút 2,5 triệu lượt truy cập.
Năm 2017, hoạt động thông tin tuyên truyền khuyến nông với mục tiêu bám sát định hướng của Bộ và ngành, phục vụ Đề án tái cơ cấu ngành, tập trung vào 3 trục sản phẩm gồm: Sản phẩm chủ lực quốc gia; sản phẩm chủ lực cấp tỉnh/thành và sản phẩm đặc sản vùng/miền…
Cùng chuyên mục

Hơn 4.000 mẫu xét nghiệm COVID-19 phục vụ Đại hội Đảng đều âm tính

Bộ Y tế đánh giá cao công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Cần Thơ

TPHCM điều chỉnh giao thông nhiều tuyến đường phục vụ đường Hoa

Điều chỉnh lộ trình 19 tuyến xe buýt phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc

Mãn nhãn với cầu vượt 'trăm tỷ' ở Thủ đô lung linh trong đêm

Bất ngờ nhận lại xe máy sau 7 năm bị mất cắp

Bí thư Vương Đình Huệ: Hà Nội đăng ký với Bộ Chính trị 3 việc lớn

Vụ đuối nước thương tâm trên sông Ðào: Nên bổ sung 'phao cứu sinh'