Lễ hội mở cửa biển 2010

Lễ hội mở cửa biển 2010
TPO - Nhằm tạo sân chơi cho khách du lịch và người dân địa phương nhân dịp nghỉ lễ 30 - 4 và 1 - 5, chương trình “Nhịp Sóng Xanh 2010” nằm trong các hoạt động tổ chức lễ hội mở cửa biển tại các bãi biển miền Bắc như  Đồ sơn - Hải Phòng.

Chương trình được tổ chức trong các ngày 1 và 2 - 5 do Tổng Cty Cổ phần Bia Rượu nước - giải khát Sài Gòn (Sabeco) tài trợ độc quyền. Đặc biệt, trong chương trình Nhịp sóng xanh 2010, cùng với nhiều hoạt động sôi động như trò chơi trên biển, bốc thăm trúng thưởng, Sabeco sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới, đó là Bia chai 333 Premium song hành với bia lon 333 đã khẳng định uy tín về chất lượng  trên thị trường.

Trong chương trình ca nhạc, đại diện Sabeco sẽ trao biểu trưng tặng mỗi địa phương nơi tổ chức một nhà tình nghĩa. Tổng số tiền trao tặng tại hai địa điểm Đồ Sơn, Hải Phòng và Sầm Sơn, Thanh Hóa là 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, tiếp nối thông điệp Sabeco chung tay vì cộng đồng của Tổng công ty.

Cùng ngày, đại diện chi nhánh Bia Sài Gòn tại Hài Phòng và Thanh Hóa  phối hợp với đại diện lãnh đạo chính quyền tại địa phương đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách.

MỚI - NÓNG