Chính thức bán nhà tại dự án Parkcity Hà Nội

Chính thức bán nhà tại dự án Parkcity Hà Nội
TPO- Ngày 27-7, tiểu khu Ngọc Lan, một trong 15 tiểu khu thuộc dự án khu đô thị Parkcity Hà Nội được chủ đầu tư dự án là Cty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) chính thức ra mắt.

Tiểu khu Ngọc Lan rộng 6,46 hecta, gồm 177 căn (24 biệt thự và 153 nhà liền kề), được thiết kế riêng biệt và sự an toàn của mỗi gia đình là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Tiểu khu này được bao quanh bởi hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng an toàn, hiện đại; hứa hẹn là khu Resort trong lòng thành phố với rất nhiều không gian mở, tràn ngập cây xanh, những con đường rảo bộ quanh co, những khu vườn yên tĩnh, các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú...

Dự án khu đô thị Parkcity với quy mô hơn 77 hecta, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội.

Theo quy hoạch, khu đô thị Parkcity được chia thành 15 tiểu khu cư trú riêng biệt mang tên 15 loài hoa. Mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ, cùng những khu nhà liền kề và biệt thự xen kẽ, các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, cư dân của Parkcity sẽ được hưởng một không gian sống trong lành, hoà nhập cùng thiên nhiên.

Dự kiến, tiểu khu Ngọc Lan sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2012.

MỚI - NÓNG