Sập mỏ đá 1 người bị chết, 7 người thương nặng

Sập mỏ đá 1 người bị chết, 7 người thương nặng
TPO - Vào sáng ngày 4-7 một vụ tai nạn sập mỏ đá tại mỏ đá Liên Hợp, thuộc xã Liên hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An làm 1 người chết và 7 người khác bị thương. Nạn nhân bị đá đè chết là anh Đinh Văn Hạnh, (SN 1973, trú tại xóm Trọng Ảnh, xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp).

Nghệ An:

Sập mỏ đá 1 người bị chết, 7 người thương nặng

Theo những người dân sống tại đây cho biết vào thời gian đó trong lúc đám người này đang làm việc dưới chân núi thì bất ngờ một tảng đá khoảng hơn 4 m3 bất ngờ đổ sập xuống.

Sau đó những người may mắn thoát nạn và người dân sống xung quanh đã nhanh chóng vào cứu những người gặp nạn. Tuy nhiên do đá đổ xuống bất ngờ nên đã đập bẹp đầu anh Hạnh, còn 7 người khác bị đá đè gãy tay, gãy chân … Người dân cũng đã nhanh chóng đưa những người bị thương đến trung tâm y tế để cấp cứu và đưa nạn nhân xấu số ra khỏi tảng đá mang về nhà khâm liệm.

Cho đến sáng nay (5-7) tức là một ngày sau vụ tai nạn xảy ra khi trả lời phóng viên qua điện ông Cao Thanh Long, Chủ tịch huyện Quỳ Hợp cho biết: “Chúng tôi mới nghe thông tin nhưng chưa thấy chính quyền xã báo lên gì hết. Nên thông tin đó chưa phải là chính thống”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
TPO - Hiện nay dòng máy bay Airbus A321 Neo có phần linh kiện đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Theo yêu cầu của nhà chế tạo, hàng loạt máy bay đã phải triệu hồi, phải dừng các chuyến bay bằng dòng máy bay này. "Các hãng nội địa của chúng ta dùng dòng máy bay này là chính nên dẫn đến việc hạn chế, thiếu hụt máy bay. Đây là một tác nhân cho việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua" - Cục Hàng không thông tin tới lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.