Giông lốc gây đổ cây, sập giàn giáo

Giông lốc gây đổ cây, sập giàn giáo
TP - Chiều 15-3, TPHCM xuất hiện cơn mưa trái mùa kèm theo giông lốc cực mạnh gây sự cố sập đổ giàn giáo, biển quảng cáo và làm gãy, tét nhánh, trốc gốc nhiều cây xanh.

Tại công trường xây dựng ở giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai - Cao Thắng (phường 2, quận 3), giông lốc đã làm giàn giáo cao hàng chục mét nghiêng và đổ ra đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Rất may, do vướng lưới điện nên đống sắt thép khổng lồ không đổ xuống đầu người đi đường. Cty Điện lực Sài Gòn đã cho cắt điện để tránh xảy ra cháy nổ.

Mưa giông đã thổi tung nhiều bảng quảng cáo ngoài trời đặt dọc theo xa lộ Hà Nội. Sự cố trên đã khiến giao thông trên trục đường trên trở nên rối loạn.

Tại khu vực cầu Rạch Chiếc, xe container và xe du lịch mang biển số ngoại giao đã đâm sầm vào nhau. Rất may, vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Theo Cty Công viên cây xanh TPHCM, cơn mưa chiều 15-3 đã gây ra gần 10 vụ ngã đổ, tét nhánh cây xanh gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trên đường Cách Mạng Tháng Tám, sau khi ngớt mưa, một hố “tử thần” có kích thước 1,2m x 2m, sâu 25cm xuất hiện trước UBND quận 3.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.