Du lịch tập thể, phong cách thời nguyên thủy

Du khách chèo thuyền khám phá vịnh Hạ Long
Du khách chèo thuyền khám phá vịnh Hạ Long
TPO – Một số công ty khai thác du lịch sẽ tiến hành tổ chức chương trình du lịch “Hợp lực để thành công”,  “chơi mà học”, diễn ra ngày 6 - 7 tháng 4 năm 2012 trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Đây là chương trình du lịch trải nghiệm hoạt động team-building và các dịch vụ đẳng cấp trên vịnh Hạ Long, được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà quản lí đến từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, ra đời từ sự hợp tác giữa ba đơn vị kinh doanh dịch vụ, du lịch nổi tiếng: công ty Du thuyền Bhaya – sở hữu đội thuyền 4 - 5 sao đẳng cấp trên vịnh Hạ Long, Lữ hành HG (HG Travel) – một trong những doanh nghiệp lữ hành lâu năm và thành công nhất trên phân khúc du lịch cao cấp và goodwill – nhà cung cấp dịch vụ MICE hàng đầu Việt Nam.

Chơi mà học
Chơi mà học.

Các thành viên sẽ trải nghiệm hành trình độc đáo dành cho tập thể - khám phá kì quan thiên nhiên thế giới Hạ Long theo phong cách mới; Tận hưởng kì nghỉ trên du thuyền cao cấp, cùng xả stress trong những hoạt động team-building xây dựng tinh thần đồng đội, chìm đắm trong không gian lãng mạn ở hang Trống với tiếng đàn hòa nhịp tiếng sóng biển, thưởng thức tiệc với hàng ngàn ánh nến, thư giãn trên thuyền gỗ của người dân làng chài Vung Viêng…

Du lịch tập thể, phong cách thời nguyên thủy ảnh 2

Những năm gần đây, du lịch công ty đã phát triển ở một hình thái cao hơn. Các chương trình du lịch thường được kết hợp với hoạt động xây dựng kĩ năng đội nhóm (team-building).

Các hoạt động “học mà chơi, chơi mà học” này sẽ giúp thành viên tự khám phá bản thân, nâng cao hiệu quả giao tiếp và hợp tác nội bộ.

Du lịch tập thể, phong cách thời nguyên thủy ảnh 3

Đó là lí do mà các chuyên gia thường gọi “một kì nghỉ, hai lợi ích”. Ông Bạch Quốc Mạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông SECOM nói, các hoạt động team-building được xây dựng và chọn lọc kỹ càng, mang tính sáng tạo, đòi hỏi sự phối hợp tập thể rất cao nên có một sức hút lớn.

Khi tham gia các hoạt động ấy, chúng ta có thể quên đi các rào cản về chức vụ, hợp đồng, công việc… để rồi sau đó nhận ra ý nghĩa sâu xa về sức mạnh của tinh thần đồng đội.

Theo Viết
MỚI - NÓNG