Tin vắn ngày 22 - 5

Tin vắn ngày 22 - 5
TP - UBND TP Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ GTVT đề nghị sửa chữa hư hỏng mặt cầu Thăng Long.

> Tin vắn ngày 21 - 5

Kể từ sau đợt sửa chữa cuối năm 2009, mặt cầu Thăng Long đã xuất hiện nhiều vị trí hư hỏng, lún nứt… gây khó khăn cho các phương tiện đi lại và mất an toàn giao thông.

Hà Nội - Liên ngành Giao thông - CATP Hà Nội cho biết, từ ngày 25-5 đến 30-6, các lực lượng chức năng của TP và các quận, huyện, thị xã sẽ tập trung kiểm tra tình hình chấp hành quy định về đăng kiểm phương tiện tham gia giao thông đường thủy nội địa. Đặc biệt tập trung xử lý các phương tiện chở khách trên sông không bảo đảm an toàn về phương tiện và hành khách.

Quảng Trị - Nhà trạm tìm kiếm cứu nạn Cồn Cỏ được khánh thành, đưa vào sử dụng vào ngày 22-5. Đây là một hợp phần của công trình tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn đảo Cồn Cỏ, được Bộ Quốc phòng phê duyệt dự án, do Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị làm chủ đầu tư.

Hà Nội - Đại diện EVN HN cho biết, khi nhiệt độ từ 36 độ C trở lên thì hoãn cắt điện cao, trung, hạ thế trên lưới điện khu vực Hà Nội và vào những giờ cao điểm tối. Ngành điện đảm bảo đủ lực lượng, thiết bị để xử lý kịp thời những sự cố có thể xảy ra.

Lạng Sơn - Ngày 22-5, đông đảo cán bộ, nhân dân, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Lạng Sơn tham gia Lễ phát động Quỹ đền ơn đáp nghĩa. Ngay tại buổi lễ, các đại biểu đã đóng góp 136 triệu đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.