Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé
TPO - Theo thông lệ, hàng năm Trung Tâm Văn Hóa Kim Đồng (số 19, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) thường xuyên tổ chức Tết thiếu nhi 1-6 miễn phí cho các cháu thanh thiến niên.

Năm nay, sẽ là một chương trình đặc biệt kéo dài năm ngày (từ 30-5 đến 3-6-2012) dành cho thanh thiếu nhi với tên gọi : “NGÔI NHÀ TUỔI THƠ”.

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé ảnh 1

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, phim hay, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, trò chơi dân gian có thưởng diễn ra trong không gian rộng lớn (từ tầng một lên tầng bảy). Ngoài ra, còn có các chương trình tặng quà, trao học bổng và xem phim dành cho thanh thiếu niên nhi đồng.

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé ảnh 2

Đặc biệt hơn, khách mời có cơ hội tham gia trượt băng nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng (toàn bộ vật liệu, trang thiết bị, giày trượt đều được nhập khẩu từ Mỹ).

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé ảnh 3

Ngoài ra, Kim Đồng còn được đầu tư, lắp đặt thêm trò chơi nhào lộn trên không (Flying Angels), chơi đàn piano khổng lồ đầu tiên tại Hà Nội...

Các hoạt động sẽ diễn ra trong năm ngày, từ 30-5 đến 3-6:

+ Sáng 30-5-2012: Khai mạc, gồm các tiết mục ca múa nhạc tạp kỹ, xiếc, ảo thuật, nhảy HipHop tạo hình bong bóng và tặng năm suất học bổng “Toán học thông minh” cho các em thiếu nhi.

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé ảnh 4

+ Tối 1-6-2012: tổ chức chương trình nghệ thuật, các tiết mục ca múa nhạc tạp kỹ, xiếc, ảo thuật, nhảy HipHop, dance sport, thể dục nghệ thuật…

+ 8h00 đến 22h00 hàng ngày (từ 30-5-2012 đến 3-6-2012): Tổ chức các trò chơi dân gian, vui chơi có thưởng, xem phim.

Tết thiếu nhi nhiều quà cho các bé ảnh 5

Các gian hàng trưng bày và phục vụ các cháu thiếu nhi với nhiều mặt hàng đa dạng, các hoạt động như tô tranh vẽ tượng, viết thư pháp, vui chơi giải trí.

Theo Viết
MỚI - NÓNG