Tin vắn 10 - 6

Tin vắn 10 - 6
TP - Ngày 9-6, Thành Đoàn TPHCM tổ chức lễ ra quân chiến dịch Hoa phượng đỏ lần 7-2012.

> Tin vắn ngày 9- 6

Với chủ đề “Chiến sỹ Hoa phượng đỏ hành động vì an toàn giao thông”, hơn 20.000 học sinh và giáo viên trẻ của các trường THPT, quy tụ thành 454 đội hình tình nguyện chia thành 4 cụm sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện đến ngày 8-7. Chiến dịch có sự tham gia của gần 40 du học sinh Lào tại Q.10.

TT-Huế - Ngày 9-6, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế tổ chức kỷ niệm 30 thành lập và phát triển. Bên cạnh công tác bảo tồn, tôn tạo di tích, công tác bảo tồn, phát huy các giá trị di sản phi vật thể đạt được nhiều thành tựu.

Bình Phước - Ngày 9-6, phiên chợ hàng Việt thứ 83 khai mạc tại sân trường tiểu học Tân Khai A, trung tâm huyện Hớn Quản (Bình Phước) với 45 doanh nghiệp. Phiên chợ kéo dài đến ngày 11-6, do Trung tâm BSA tổ chức.

Lạng Sơn - 11 giờ ngày 8-6, công an đã bắt Hoàng Minh Phong (SN 1994, trú tại tổ 3, khu ga, thị trấn Đồng Đăng) về hành vi dùng chai bia vỡ đánh lại CSGT khi bị yêu cầu dừng xe vì lỗi không đội mũ bảo hiểm. Phong đã có một tiền án về tội buôn bán, vận chuyển pháo nổ, mới ra tù. CQĐT đã tạm giữ đối tượng Phong, khởi tố bị can về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Lâm Đồng - Rạng sáng 9 - 6, Cty TNHH Thùy Dương (doanh nghiệp quản lý kinh doanh Khu du lịch hồ Than Thở) đã cấp báo với Công an Phường 9 (TP Đà Lạt) về việc phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ trên cành thông ở đồi thông hai mộ. Các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hà Nội - Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) vừa ra thông báo nêu rõ: Các sản phẩm của "Công ty Cổ phần Sữa tươi Ba Vì" vừa bị TP Hà Nội ra quyết định ngừng sản xuất vì kém chất lượng và vi phạm về nhãn mác không liên quan gì đến các sản phẩm thương hiệu Sữa tươi Ba Vì, Sữa thanh trùng Ba Vì, Sữa chua ăn Ba Vì của IDP. Hiện nay toàn bộ các sản phẩm từ các nhà máy thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế IDP vẫn đang trong quá trình sản xuất và lưu thông bình thường trên thị trường.

Các sản phẩm sữa tươi Ba Vì, Sữa thanh trùng Ba Vì có đặc điểm nhận dạng là đựng trong hộp giấy chất lượng cao, khác hẳn với các sản phẩm đã bị ngưng sản xuất đựng trong các loại bao bì bằng các chất liệu khác.

Hà Nội - Hôm nay, tại Hà Nội Cty Vital - thành viên của tập đoàn Bitexco tổ chức khai sinh thương hiệu mới cho dòng sản phẩm nước khoáng chanh mang tên LEO, gồm 3 loại là khoáng chanh tươi, khoáng chanh muối và khoáng chanh dây.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).