Sáu sinh viên Việt Nam sẽ tham gia MOWC Quốc tế

Sáu sinh viên Việt Nam sẽ tham gia MOWC Quốc tế
TPO - Ngày 30-6, tại Trường CĐ nghề CNTT Ispace, Bộ LĐTB-XH đã tổ chức lễ vinh danh và trao giải Hội thi Tin học Văn phòng 2012 - Microsoft Office World Champion (MOWC) cho các thí sinh đạt giải.
Sáu sinh viên Việt Nam sẽ tham gia MOWC Quốc tế ảnh 1
 

Cuộc thi năm 2012 thu hút hang trăm sinh viên, học sinh đề từ 109 trường ĐH, CĐ, TCCN, các trường nghề… tham gia.

Kết quả, 55 thí sinh đạt các giải từ khuyến khích đến giải nhất ở các nội dung thi Microsoft Office Excel 2010, Microsoft Office Word 2010, Microsoft Office PowerPoint 2010.

Qua cuộc thi này, Bộ LĐTB-XH cũng chọn ra 6 thí sinh để tiếp tục ôn luyện và tham dự cùng đại diện đến từ hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ vào cuối tháng 7 -2012.

Trong số 6 thí sinh đại diện cho Việt Nam lần này có 2 thí sinh là sinh viên của trường CĐ nghề CNTT Ispace là Nguyễn Minh Hậu (SN: 1990) và Phạm Ngọc Châu (SN: 1990).

Microsoft Office World Champion đã được tổ chức 11 năm liên tiếp trên phạm vi toàn thế giới bởi tổ chức Certiport (Mỹ) và tại Việt Nam Microsoft Office World Champion đã bước sang tuổi thứ ba.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.