Tin vắn 5 - 7

Tin vắn 5 - 7
TP - Ngày 4- 7, Viện KSND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa tổ chức xin lỗi trực tiếp 2 người dân gồm: ông Ngô Hoàng Trung (22 tuổi, thôn 3, Bình Trung, Thăng Bình, Quảng Nam) và ông Nguyễn Hoàng Linh Phương (42 tuổi, Ninh Quang, Ninh Hòa, Khánh Hòa) bị Viện KSND Quảng Nam truy tố sai.

> Tin tức ngày 4 - 7

Kon Tum - Báo cáo của cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum cho biết: Từ đầu năm đến hết tháng 6, toàn tỉnh đã xảy ra 701 vụ vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng. Các ngành chức năng đã xử lý 512 vụ.

Đồng Nai - Ngày 4-7, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết trong 6 tháng đầu năm đã thu hồi hơn 30 tỷ đồng từ các doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội. Sở này cũng đã lập danh sách 86 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với tổng số tiền gần 70 tỷ đồng.

Hà Nội - Sáng 4-7, Bưu chính Việt Nam (Vietnam Post) hợp tác với DHL Express công bố dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mới tại Việt Nam mang tên VNQuickpost. Khách hàng có thể gửi hàng hóa tới hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ một cách nhanh chóng, tiết kiệm hơn.

TPHCM - Một phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết ngân hàng này đã không niêm yết hơn 2,3 tỷ đồng cổ phiếu trên thị trường chứng khoán vào ngày 26-6 như kế hoạch. Lý do chính là BIDV chờ đợi việc chốt số liệu kiểm toán.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.