Tin vắn 24 - 7

Tin vắn 24 - 7
TP - Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, hiệu trưởng các trường chính trị, tổng biên tập các báo, đài… của các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng trở vào và lãnh đạo các cơ quan, đảng ủy trực thuộc Trung ương đã dự Hội nghị báo cáo viên, do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tại thành phố Nha Trang trong ngày 23-7 và ngày 24-7.

> Tin vắn ngày 22 - 7

Đắk Lắk - Ngày 23-7, đoàn của UBND tỉnh Đắk Đắk và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đến thăm hỏi chia buồn đối với gia đình bảy nạn nhân ở xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (bảy nạn nhân này tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra rạng sáng 21-7, tại huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Qua đây, UBND tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình những nạn nhân xấu số.

Đà Nẵng  - Tăng cường “nền kinh tế xanh” ba nước Việt Nam- Lào- Campuchia.

Đó là một trong những định hướng chính được các đại biểu đưa ra tại Hội thảo quốc tế thường niên lần thứ I với chủ đề “Vai trò của 3 nước Việt Nam- Lào- Campuchia với hợp tác tiểu vùng sông Mê kông mở rộng trong bối cảnh mới” do Viện Khoa học xã hội Việt Nam phối hợp với Viện khoa học xã hội Quốc gia Lào và Viện hàn lâm Hoàng gia Campuchia tổ chức, khai mạc tại Đà Nẵng sáng 23-7.

Lạng Sơn - Ngày 23-7, Biên phòng Tân Thanh cho biết, vừa bàn giao các ngành chức năng tỉnh Lạng Sơn xử lý trên 1.000 con vịt giống nhập lậu qua đường mòn Nà Lầu (xã Tân Thanh).

Hai đối tượng vận chuyển, gồm: Hoàng Thị Hoà (SN 1962), Hoàng Văn Tiến (SN 1975, đều trú tại Văn Lãng, LS).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG