Tin vắn ngày 6 – 10

Tin vắn ngày 6 – 10
TP - Ngày 5-10, Zing.vn đã đạt thỏa thuận cung cấp các bản ghi của Universal Music dưới dạng streaming và download có thu phí.

> Tin vắn ngày 5 - 10

Ngoài ra, Zing.vn cũng cam kết sẽ gỡ bỏ tất cả các truy cập ngoài lãnh thổ Việt Nam vào các bản ghi của Universal Music trên Zing MP3.

Đặc biệt, 2 bên cũng đạt được thỏa thuận về việc hợp tác để phát triển ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam thông qua việc mời các nghệ sỹ nước ngoài tới Việt Nam biểu diễn cũng như tổ chức đưa các nghệ sĩ Việt Nam ra biểu diễn tại nước ngoài.

Bắc Giang - Từ ngày 6 đến 8-10, tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ đón nhận các sự kiện văn hóa và ngày hội văn hóa - thể thao - du lịch các dân tộc tỉnh Bắc Giang lần thứ V.

Ngày 6-10, UBND tỉnh tổ chức khai mạc Lễ đón nhận với các chương trình nghệ thuật đặc sắc “Bắc Giang - ký ức tỏa sáng” với sự tham gia của hơn 1.000 diễn viên, tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật...

Lâm Đồng  - Ngày 5-10, tại hội thảo tìm đầu ra cho sản phẩm tiểu thủ công nghiệp tổ chức ở TP Đà Lạt, TS Dương Đình Giám - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp nhận định các thị trường có nhiều tiềm năng cho các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam là Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU…

Đây là các thị trường lớn nhưng khó tính nên các làng nghề phải chú trọng cải tiến chất lượng và tay nghề; hợp tác nghiên cứu, sáng tạo mẫu mã mới cho thị trường.

Đà Nẵng  - Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện công tác thông tin tuyên truyền phòng, chống ma túy (PCMT) giai đoạn 2006-2011 do Bộ TT-TTvừa diễn ra hôm qua tại Đà Nẵng.

TPHCM  Sau hai năm xây dựng, hôm qua 5-10, Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy, TPHCM khánh thành và đi vào hoạt động. Đây là Trung tâm truyền máu hiện đại nhất Việt Nam, cung cấp máu và sản phẩm sản xuất từ máu an toàn cho 36 bệnh viện cho khu vực Đông Nam bộ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.