Chương trình “Hãy cùng hát vang” lập kỷ lục Việt Nam

Chương trình “Hãy cùng hát vang” lập kỷ lục Việt Nam
TP - Chiều 7-10, Quảng trường trước Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) nóng lên bởi hàng vạn người, đa số là học sinh - sinh viên tới tham dự chương trình “Hãy cùng hát vang”, sự kiện cộng đồng hát và nhảy lớn nhất Việt Nam chào mừng 58 năm ngày giải phóng Thủ đô.

> Nhiều hoạt động kỷ niệm 58 năm Giải phóng Thủ đô

Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho chương trình có số lượng người tham gia hát và nhảy tập thể vì hòa bình lớn nhất.

Chương trình mở màn với các tiết mục nhảy Hiphop, nhảy cổ động, nhảy Flashmob, khiêu vũ thể thao, bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng, nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (beatboxing), trượt ván, biểu diễn xe đạp nghệ thuật, chạy tự do vượt chướng ngại vật (pakour).

Phần đặc biệt nhất là chương trình Hãy cùng hát vang với sự tham gia của toàn bộ Ban tổ chức, tình nguyện viên, khán giả với các bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, We are the World.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.