Sớm kết luận vụ ăn chặn kỳ nam

Sớm kết luận vụ ăn chặn kỳ nam
TP – “Đến ngày 17-10, Công an huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) phải báo cáo kết quả xác minh vụ các cán bộ đội liên ngành của huyện thu giữ kỳ nam của dân rồi bán chia nhau” - Ông Trần Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cho biết, ngày 14-10.

> Vẫn nóng chuyện “chia chác” tiền trầm

Theo đó, Huyện ủy Khánh Sơn đã có văn bản, yêu cầu UBND huyện chỉ đạo cơ quan chức năng của huyện sớm kết luận vụ việc, để ổn định tình hình.

Liên quan đến thông tin có một số cán bộ công an trong đội liên ngành nhận trên 1 tỷ đồng tiền bán kỳ, và một số quân nhân nhận trên 200 triệu đồng, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ, tại sao có sự chênh lệch này, và ai là người đã chi số tiền “bồi dưỡng”.

Cùng ngày, Đại tá Lê Văn Chín, Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa nói, hình thức xử lý 11 sĩ quan, hạ sĩ quan của Cơ quan quân sự huyện Khánh Sơn nhận mỗi người 20 triệu đồng tiền bồi dưỡng có thể là phê bình, kiểm điểm rút kinh nghiệm (?).

Theo Đại tá Chín, Lực lượng quân đội không trực tiếp tham gia việc thu giữ kỳ nam và hiện đã nộp hết số tiền được bồi dưỡng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.