Chìm đò đêm Noel làm 3 người chết

Chìm đò đêm Noel làm 3 người chết
TP - Vào khoảng 19h30 phút ngày 24-12, tại xóm Bến, xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ chìm đò nghiêm trọng, làm chết 3 người.

> Tìm thấy thi thể ba nạn nhân vụ chìm đò

Chiếc đò do anh Ngô Minh (SN 1989) và Ngô Khang (1991) là anh em trai, ở xóm Cồn Két, xã Quảng Thuận, điều khiển bằng chèo tay. Thuyền chở 9 người. Khi cách bến chừng 100m, do thuyền nhỏ, gặp sóng to nên bị lật. Tại thời điểm gặp nạn, 6 người đã được người dân ứng cứu kịp thời, còn 3 người mất tích.

Lực lượng công an và quân đội huyện Quảng Trạch, chính quyền địa phương và nhân dân nhanh chóng triển khai tìm kiếm.

Rạng sáng 25-12, xác của cả 3 nạn nhân được tìm thấy, gồm: Chị Nguyễn Thị Phượng (SN 1986), chị Hoàng Thị Lợi (SN 1987) đều ở khu phố 5, thị trấn Ba Đồn và anh Trần Văn Tý (SN 1985) ở xóm Đồng, xã Quảng Thuận.

Công an huyện Quảng Trạch cho biết, đã bắt giam khẩn cấp hai anh em Minh, Khang để phục vụ điều tra.

Bước đầu, hai anh em Minh, Khang khai nhận mình là người chèo đò, những nạn nhân đều là bạn bè của hai anh em, rủ nhau sang Cồn Két xem lễ Noel. Hai anh em đã lấy thuyền của gia đình để đưa đón các bạn và gặp tai nạn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.