Món ngon ngày Tết

Món ngon ngày Tết
Chả Giò truyền thống và Chả Lụa Tươi Cầu Tre là hai trong nhiều món ăn ưa thích, thường xuất hiện trong mâm cỗ ngày xuân của mọi gia đình.

Chả Giò truyền thống và Chả Lụa Tươi Cầu Tre là hai trong nhiều món ăn ưa thích, thường xuất hiện trong mâm cỗ ngày xuân của mọi gia đình.  

Món ngon ngày Tết ảnh 1

Tết cổ truyền Quý Tỵ năm nay, bà nội trợ có thể chọn thêm hai dòng sản phẩm đặc biệt là Chả Giò truyền thống và Chả Lụa Tươi Cầu Tre, làm phong phú mâm cơm đoàn tụ.

Đây được xem là hai món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, luôn xuất hiện trong mâm cỗ ngày xuân của mọi gia đình từ Nam ra Bắc.

Chả Lụa Tươi Cầu Tre ra đời với tiêu chí giữ nét truyền thống vốn có của món ăn thuần Việt. Để đảm bảo độ tươi, Cầu Tre chỉ sử dụng thịt heo tươi còn ấm nóng, quết nhuyễn, điểm thêm chút nước mắm ngon chọn lọc được phối trộn theo bí quyết riêng của các nghệ nhân Cầu Tre cho vị ngon đậm đà, ấn tượng.

Một điểm khác biệt của Chả Lụa Tươi Cầu Tre là nhờ lớp lá chuối hột tươi gói quanh đòn chả, cho màu xanh mịn đẹp như lụa và tạo nên hương vị thơm ngon khó lẫn.

Với chả giò là tinh hoa của ẩm thực Việt, Cầu Tre lựa chọn kỹ từng nguyên liệu tươi ngon, phối trộn hài hòa giữa thịt và rau củ tạo nên hương vị chả giò đúng điệu.

Chả Giò Cầu Tre được cuốn trong lớp bánh tráng gạo thật mỏng, cho vị giòn tan độc đáo khi chiên.

Việc giữ trọn cách chế biến truyền thống, đặc biệt là không sử dụng hàn the, chất bảo quản đã giúp Chả Giò và Chả Lụa Tươi Cầu Tre có hương vị đậm đà riêng biệt, mang đến sự yên tâm cho những người nội trợ.

Dễ bảo quản, tiện lợi khi thưởng thức, Chả Giò và Chả Lụa Tươi Cầu Tre sẽ mang đến bữa ăn truyền thống ngon lành, tiện lợi và an toàn cho mọi gia đình trong dịp Tết cổ truyền.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.