Tin vắn ngày 7 - 2

Tin vắn ngày 7 - 2
TP - Ngày 6-2, trước thời điểm Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, hơn 40 ngư dân Việt Nam đã được hoàn thành các thủ tục để về nước sum họp gia đình nhờ sự phối hợp tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan với chính quyền nước sở tại.

> Tin vắn ngày 6 – 2

Trong số này có 24 trường hợp sẽ về nước đúng ngày 30 Tết (9-2) sau khi bị tạm giam từ hai đến ba tháng ở Thái Lan.

Những năm gần đây, số lượng ngư dân Việt Nam đi lạc vào lãnh hải Thái Lan ngày càng tăng và phần lớn thường bị bắt ở ngoài khơi tỉnh Songkhla và tỉnh Trat vì tội xâm phạm lãnh hải trái phép.

Sóc Trăng - Chiều 6-2, Cty TNHH chế biến thực phẩm-bánh pía-lạp xưởng Tân Huê Viên ở tỉnh Sóc Trăng trao 1.000 phần quà Tết cho người nghèo trong tỉnh. Trong đó có 280 phần quà tặng cho người bệnh nghèo đang điều trị tại các bệnh viện. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo cùng bánh, kẹo trị giá 200.000 đồng.

Cần Thơ  - Chiều 6-2, lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) cho biết, đã khởi tố và bắt tạm giam hai tháng đối với Huỳnh Chí Tâm và Dương Quốc Tuấn vì trộm hoa ở chợ Tết. Cùng nhóm còn có Nguyễn Văn Bình Anh và Hùynh Văn nhưng chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên xử lý hành chính. Nhóm này trộm nhiều chậu hoa mai ở chợ hoa bến Ninh Kiều, đang chở đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Hà Nội  - Ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên điện thoại di động Zalo vừa chính thức ra mắt phiên bản Tết 2013 trên tất cả kho ứng dụng iOS, Android, Nokia. Trong phiên bản đặc biệt này, người dùng Zalo có thể sử dụng bộ hình động kèm lời thoại do chính danh hài Hoài Linh thu âm để gửi nhau những lời chúc ngộ nghĩnh đầu năm mới.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG