Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường
TPO - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hoảng chiều tối ngày 2-3, miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh mới.

Miền Bắc mưa rét, Áp thấp gần biển Đông

 
Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường ảnh 1

Không khí lạnh tăng cường sẽ khiến các tỉnh miền Bắc có mưa và sương mù.

Từ 25 đến 1-3, các tỉnh miền Bắc đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 2-3 đến ngày 6-3, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác tại phía đông nam khu vực trong ngày 2 và 3-3, sau có mưa vài nơi. Từ ngày 3-3, trời chuyển rét.

Dự báo thời tiết từng vùng trên cả nước ngày và đêm 25-2 như sau:

Phía Tây Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 - 18 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ C, có nơi 28 - 30 độ C.

Phía Đông Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ C.
Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 22 - 24 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ C, có nơi 26 - 28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C, phía nam có nơi 31 - 33 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.
Nam bộ mây thay đổi, ngày nắng, miền Đông có nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.