Nhiều chuyến phải hủy, đổi giờ

Nhiều chuyến phải hủy, đổi giờ
TP - Nhiều chuyến bay từ TPHCM về sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và ngược lại đã phải đổi giờ bay, lịch bay hoặc hủy chuyến bay do thời tiết xấu, sân bay thiếu thiết bị.

> Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp
> Săn vé máy bay giá rẻ kiếm lời

Cụ thể, hiện nay, hạ tầng kỹ thuật, thiết bị sân bay ở Thọ Xuân còn khá thô sơ, thiếu thốn. Sân bay này hiện chưa có đài ILS, hệ thống đèn đêm dẫn đường cất, hạ cánh, vì vậy máy bay khó hạ cánh, nhất là vào những ngày thời tiết xấu, sương mù.

Trong gần hai tháng đưa vào khai thác đường bay trên, đã có nhiều chuyến bay phải thay đổi giờ bay, lịch bay, hoặc phải hủy chuyến bay do thời tiết xấu; do sân bay thiếu các thiết bị nêu trên, gây bức xúc đối với hành khách.

Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, các đơn vị của ngành hàng không đang trực tiếp quản lý, vận hành, khai thác đường bay Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh và UBND tỉnh Thanh Hóa cần khẩn trương đầu tư hoàn thiện hạ tầng, thiết bị kỹ thuật, dịch vụ sân bay theo quy hoạch đã được Bộ GT- VT phê duyệt.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.