Tin vắn ngày 11/4

Tin vắn ngày 11/4
TP - Ngày 10-11/4, Bộ LĐ-TB & XH và Bộ Trẻ em, Bình đẳng và Hòa nhập xã hội của Na Uy tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm truyền thông về bình đẳng giới.

> Tin vắn ngày 10/4
> Tin vắn ngày 9/4

Gần 100 phóng viên các báo đã đóng góp những cách thức truyền tải thông tin, xóa bỏ các hình ảnh rập khuôn về giới trên các phương tiện truyền thông. Theo Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Môi trường trong phát triển (CGFED), sự hiện diện của phụ nữ trong sản phẩm truyền thông chỉ bằng 1/3 so với nam giới.

Theo thông tin từ Đại sứ quán Úc tại Hà Nội hôm qua, 20 người Việt Nam đến Úc trái phép bằng đường biển mới đây được chuyển tới Papua New Guinea. Đây là nhóm người Việt Nam đầu tiên được chuyển đến một nước trong khu vực để làm thủ tục liên quan.

Ngày 10/4, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang phối hợp Bệnh viện Huyết học truyền máu TP Cần Thơ tổ chức hiến máu, thu hút gần 800 ĐVTN tham gia, thu được 218 đơn vị máu. Đồng thời, trao bằng khen của Bộ Y tế, UBND tỉnh Hậu Giang cho 22 tập thể có thành tích trong vận động hiến máu.

Ngày 10/4, Sở Tư pháp TP Cần Thơ cho biết, đã thành lập được 713 tổ hòa giải cơ sở với 3.952 thành viên; xây dựng được 209 mô hình phổ biến pháp luật.

Sở GTVT Hà Nội đang nghiên cứu và lấy ý kiến chuyên gia về việc sử dụng dải phân cách mềm đàn hồi. Sở GTVT cho biết, đây là dải phân cách bằng chất liệu nhựa tổng hợp siêu bền, không gây thương vong, hư hỏng phương tiện khi va đập và nhanh chóng đàn hồi về vị trí ban đầu.

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng Pullman đầu tiên: Accor cho biết, tập đoàn này vừa chuyển đổi Lifestyle Resort Danang thành Pullman Danang Beach Resort - “khu nghỉ dưỡng” đầu tiên mang thương hiệu Pullman và là khách sạn thứ 2 mang thương hiệu này ở Việt Nam.

Với bãi biển riêng yên tĩnh, chỉ mất 10 phút đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và không quá 15 phút để đến các sân gôn đẳng cấp thế giới, Pullman Danang Beach Resort là sự lựa chọn dành cho doanh nhân và khách du lịch khi đến Đà Nẵng.

187 phòng được nâng cấp rộng rãi và thoải mái, các nhà hàng, bar, lounge với phong cách ẩm thực đẳng cấp, tinh tế cùng giải pháp “Co-meeting” và các thiết bị nghe nhìn hiện đại, sẽ phù hợp cho mọi loại hình sự kiện-hội nghị.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, khu massage và spa, khu vui chơi thiếu thi và khu vườn bướm, và vị trí rất thuận tiện đế đến các di sản thế giới Hội An hay Huế sẽ làm hài lòng du khách.

Giảm giá tour du lịch Giỗ tổ

Nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, Lien Bang Travelink giảm ngay 300.000 VND cho tất cả du khách đăng ký tour Phú Quốc (3N3D, đi xe và tàu, KH 18/4/2013) chỉ còn 3.900.000 VND.

Đến Phú Quốc, du khách còn có cơ hội trở thành một người dân vùng biển thật sự như tham gia vào các làng nghề truyền thống của người dân bản địa như làm nước mắm, trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai... Bạn cũng có thể ghé thăm các làng chài, bãi tắm tuyệt đẹp như bãi Sao, bãi Trường, được tham quan các di tich lịch sử: nhà tù phú Quốc, khu căn cứ của anh hùng Nguyễn Trung Trực... Còn với ai yêu thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm hãy thử một lần lặn sâu dưới đáy đại dương, các sinh vật cùng động vật đủ sắc màu sẽ tạo thành một khung cảnh mê mẩn lòng người. Chi tiết trên Website: www.lienbangtravel.com.

Ra mắt “Hành trình bình an”

Nhân kỷ niệm 38 năm thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động 1/5, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt chương trình khuyến mại tri ân khách hàng mang tên “Hành trình Bình An”.

Theo đó, khách hàng khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí định kỳ đầu tiên của hợp đồng chính từ 05 triệu đồng trở lên sẽ được tặng một chiếc mũ bảo hiểm nhiệt đới cao cấp chính hãng Protec. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/5/2013 và được áp dụng trên 63 tỉnh thành.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG