Tin vắn ngày 16/4

Tin vắn ngày 16/4
TP - Ngày 15/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm đã chủ trì cuộc họp về công tác phòng, chống tội phạm tại TPHCM và Hà Nội trong quý I/2013.

> Tin vắn

Phó Thủ tướng đánh giá công tác phòng, chống tội phạm trong quý I đã có chuyển biến rõ rệt.

Theo Chinhphu.vn

Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, cho biết Chủ tịch UBND Nguyễn Thanh Sơn vẫn bị hôn mê sâu, công việc ở UBND do Phó chủ tịch Thường trực Lê Hùng Dũng điều hành.

Cán bộ, đảng viên không được uống rượu, bia, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có quyết định cấm cán bộ, đảng viên không được uống rượu, bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc, kể cả tiếp khách buổi trưa (trừ tiếp khách nước ngoài và tiếp khách trong trường hợp đặc biệt).

Ngày 15/4, Công an tỉnh Cao Bằng khởi tố bị can: Hoàng Thị Lâm (SN 1969), Lương Thị Quyên (SN 1971, đều trú tại xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, Cao Bằng). Hai đối tượng khai nhận, đầu tháng 4/2013, đã lừa Đoạn Thị T (SN 1988, trú tại huyện Hòa An) sang Trung Quốc bán cho một người đàn ông Trung Quốc lấy làm vợ. Người này trả công cho Lâm và Quyên 20 triệu đồng.

Ngày 15/4, báo cáo UBND TPHCM về việc xuất hiện nước trong đường hầm Thủ Thiêm, Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị (chủ đầu tư) cho biết, nguyên nhân đọng nước là tắc nghẽn cục bộ hệ thống thu và thoát nước đường hầm.

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương và công bố mở bán Khu đô thị TMDV BenCat Center City tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, trung tâm huyện Bến Cát, Bình Dương.

Với tổng diện tích 20,5 ha, dự án cung cấp 540 nền nhà phố có diện tích từ 83m2 - 150m2. Nằm bên nhánh phụ lưu của dòng sông Thị Tính, BenCat Center City mang dáng dấp của một khu phố bên sông.

Giá bán 186 triệu đồng/nền, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ đến 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 9,9%/năm, thời hạn vay từ 10 - 15 năm.

Ngày 6/4, Cty Cổ Phần Công nghiệp Vĩnh Tường lần đầu tiên giới thiệu TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THỢ THI CÔNG & GIÁM SÁT CHUYÊN NGHIỆP miễn phí 100% dành cho đối tượng thợ thi công hạng mục trần và vách ngăn trên toàn quốc.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trần và vách ngăn cùng sự tài trợ của tập đoàn BlueScope Steel Việt Nam và Cty TNHH Saint-Gobain Gyproc Việt Nam.

Từ ngày 15 đến 21/ 4, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội chợ giỗ tổ Hùng Vương 2013. Có gần 400 đơn vị, chủ yếu là các mặt hàng gia dụng, thực phẩm, nội thất, dược phẩm..., trong đó có sự tham gia của Cty Dược phẩm Tâm Bình. Cty Dược Tâm Bình được biết đến với các sản phẩm Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình... Các sản phẩm này được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Từ ngày 5/4 – 5/5, TTMS Nguyễn Kim triển khai chương trình “Ưu đãi mùa nóng 2013” - một trong chuỗi các chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn dành cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm đồng loạt giảm giá từ 10% - 30% trở lên.

Không chỉ giảm giá ưu đãi các sản phẩm mùa nóng, trong tháng tri ân khách hàng, Nguyễn Kim còn thực hiện chương trình giảm giá hàng công nghệ đến 35%, cơ hội mua sản phẩm “hàng hiệu giá chỉ 1 đồng”.

Đây là chương trình đặc biệt mà Nguyễn Kim dành cho khách hàng mua sắm ti vi LED từ 40” trở lên của các thương hiệu Sony, Samsung, LG, khách hàng không chỉ được ưu đãi giá đến 15% mà còn có cơ hội mua các sản phẩm lò vi sóng, máy hút bụi, vỉ nướng Electrolux với giá chỉ 1 đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG