Tin vắn ngày 26/4

Tin vắn ngày 26/4
TP - Sáng 25/5, UBND TP Đà Nẵng cùng Sở Nội vụ tổ chức trao gần 1.000 hồ sơ, kỷ vật cho can bộ đi B và thân nhân của cán bộ đi B có quê quán tại Đà Nẵng.

> Tin vắn ngày 25/4
> Tin vắn ngày 24/4

Sở Nội vụ Đà Nẵng phối hợp Trung tâm lưu trữ quốc gia 3 xác định được gần 1.200 hồ sơ cán bộ đi B quê quán Đà Nẵng.

TAND tỉnh Bến Tre cho biết, đã ra quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho hơn 390 người tại các trại giam tại tỉnh. Trong đó, hơn 130 người được về sum họp với gia đình trước ngày 30/4.

Ngày 25/4, các ngành chức năng tỉnh Cao Bằng tiến hành xử lý, tiêu huỷ trên 480 kg gia cầm nhập lậu từ Trung Quốc. Số gà này thu giữ tại các chợ, trên tuyến quốc lộ trên địa bàn.

Ngày 25/4, diễn ra buổi tọa đàm về hợp tác phát triển của Ninh Thuận trong mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản. Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cho biết, Ninh Thuận đã quy hoạch dành riêng KCN Cà Ná với diện tích 1.000 ha để đón dòng đầu tư mới từ Nhật Bản.

UBND tỉnh Tiền Giang triển khai Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo tỉnh về phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Đến nay, bệnh cúm gia cầm xảy ra ở hai huyện Châu Thành và Cái Bè và Chợ Gạo. Tiền Giang là tỉnh có số lượng nhà nuôi chim yến khá lớn.

Ngày 25/4, Thành Đoàn TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk tổ chức chương trình Gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với cán bộ Đoàn năm 2013 xoay quanh chủ đề đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG