Tin vắn ngày 26/5

Tin vắn ngày 26/5
TP - Ngày hội du học sinh. Ngày 25/5, tại Phú Mỹ Hưng (Q.7, TPHCM), Hội LHTN Việt Nam tổ chức sự kiện International Friendship Day 2013.

Anh Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cùng 500 bạn trẻ là cựu du học sinh, người nước ngoài đang sống và học tập tại Việt Nam, học sinh, sinh viên tìm kiếm cơ hội du học tham dự chương trình.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng công an khu vực I khai mạc tại TP Cần Thơ tối 24/5 và kéo dài tới sáng 27/5. Tham dự có 21 đoàn của công an các tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ và tỉnh Lào Cai.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng công an nhân dân năm 2013 tổ chức tại 4 khu vực trên toàn quốc, có 80 đoàn tham gia.

Làm vệ sinh các trục đường chính thuộc khu Thành Nội Huế và di tích hồ Tĩnh Tâm là hoạt động của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh TT-Huế phối hợp Hội Cựu chiến binh khối triển khai sáng qua.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), sáng 25/5, ĐVTN đạp xe tuần hành qua nhiều tuyến phố để tuyên truyền “Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp”.

Cuốn sách “Give me a Hug” (Cái ôm diệu kỳ) của diễn giả không tay chân Nick Vujicic vừa ra mắt độc giả Việt Nam nhân dịp lễ 1/6.

Đây là cuốn sách thứ tư của Nick được xuất bản tại Việt Nam và là cuốn sách đầu tiên Nick viết cho thiếu nhi, là cuốn truyện tranh kể về tuổi thơ của Nick với những khó khăn của một cậu bé khuyết tật, những khát khao, ước mơ. Cái ôm diệu ky do dịch giả Nguyễn Lê Hoài Nguyên chuyển ngữ.

Lợn mắc bệnh, chết nhiều bất thường. Tin từ Phòng Nông nghiệp & PTNT huyện Nam Đông (tỉnh TT-Huế) cho biết, trên địa bàn có 313 con lợn bị mắc bệnh, 143 con chết, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhiều hộ chăn nuôi.

Một lãnh đạo cơ quan này cho biết, lợn mắc bệnh, chết với số lượng lớn như vậy ít khi xảy ra ở đây. Thiệt hại bất thường này chủ yếu do bệnh tụ huyết trùng gây ra.

Phỏng vấn thử, thành công thật là ngày hội do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM tổ chức hôm qua. Hơn 1.500 bạn trẻ tham gia phỏng vấn, gần 500 ứng viên được giới thiệu chỗ thực tập và giới thiệu việc làm.

Ngày hội việc làm 2013 do trường ĐH Nông lâm TP HCM tổ chức diễn ra hôm qua, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và hàng ngàn sinh viên của trường. Có khoảng 1.000 vị trí tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước dành cho sinh viên của trường.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.