Tin vắn Ngân hàng

Tin vắn Ngân hàng
TP - LienVietPostBank hỗ trợ giáo dục

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vừa trao hàng trăm học bổng cho các em học sinh, sinh viên học giỏi trong 2 chương trình: Lễ tuyên dương Thành tích học sinh giỏi tỉnh Nam Định năm học 2012-2013 và Lễ Trao học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank.

Tại Lễ tuyên dương Thành tích học sinh giỏi tỉnh Nam Định, LienVietPostBank đã trích tiền lãi từ Quỹ khuyến học- khuyến tài Lương Thế Vinh để trao thưởng cho 233 suất học bổng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc với số tiền lên đến khoảng 385 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đức Hưởng- Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LienVietPostBank khẳng định học bổng chỉ là phần nhỏ hỗ trợ các em HSSV. Ngoài ra, ngân hàng sẽ tổ chức các buổi nói chuyện định hướng cho các em phát triển nghề nghiệp.

Khách hàng TienPhong Bank trúng du lịch Hồng Kông

TienPhong Bank vừa tiến hành Lễ quay số để xác định khách hàng trúng thưởng giải 1 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng theo chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động cùng TienPhong Bank”.

Khách hàng trúng giải là Phan Doãn Lanh với mã số khách hàng là 152140401 ở Hoàng Văn Thái. TienPhong Bank sẽ liên hệ và trao giải cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày quay số. Chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động cùng TienPhong Bank” được triển khai từ ngày 25/03 đến hết ngày 22/06/2013. Tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 8 tỷ đồng. Khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay 130.000 giải thưởng và các chuyến du lịch Phú Quốc, Hồng Kông, Châu Âu.

Ra mắt thẻ Tín dụng nội địa OCB-Mobivi

Ngày 28/5 tại TPHCM, Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Dịch vụ thanh toán Việt Phú (Mobivi) chính thức ra mắt thẻ tín dụng nội địa (Thẻ ECC) lần đầu tại Việt Nam.

Đây là loại thẻ dành cho toàn thể nhân viên của doanh nghiệp, không phân biệt chức vụ, mức thu nhập… phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Với thẻ ECC, người tiêu dùng có thể mua sắm không cần tiền mặt tại các cửa hàng đối tác của Mobivi với gần 100 nghìn mặt hàng. Ngoài mức trả góp 0%, chủ thẻ ECC có thể dùng thẻ để nạp tiền điện thoại, mua vé xe bus, tàu cánh ngầm, vé máy bay, rút tiền mặt qua internet.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG