Tin vắn ngày 9/7

Tin vắn ngày 9/7
TP - Ngày 8/7, Cục Bảo vệ Thực vật - BVTV (Bộ NN&PTNT) cho biết, qua kiểm tra ATTP trên rau ngót và mướp đắng tại 7 chợ đầu mối tại Hà Nội và TPHCM, cho thấy trên rau ngót, có 7/25 (28%) mẫu phát hiện có dư lượng thuốc BVTV vượt ngưỡng cho phép.

> Tin vắn ngày 8/7
> Tin vắn ngày 7/7

Ngày 8/7, Công an quận 5 (TPHCM) đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Cẩm Thạnh (sinh năm 1985, quê Sóc Trăng) để điều tra xử lý về hành vi cố ý gây thương tích cho Trần Quốc Hùng (SN1980, ngụ ở Bình Thạnh).

Thạnh và Hùng đều là nhân viên của Trung tâm sửa chữa và bảo hành xe gắn máy Quang Phương (132C, Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5).

Tổng biên tập báo Người Cao tuổi vừa gửi công văn đến các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này, thông báo về việc đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, cho thôi việc đối với ông Phạm Xuân Long, phóng viên thường trú tại Nha Trang của báo Người Cao tuổi, thu thẻ nhà báo của ông này, do vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Theo tin từ UBND TP Hà Nội trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan chức năng của TP đã GPMB được 60 dự án với quy mô 600 ha đất (bằng 90% cùng kỳ năm 2012), chi trả 3.000 tỷ đồng.

TP cũng thực hiện thanh, kiểm tra các dự án đã được giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, nhưng chậm triển khai, để hoang hóa, qua đó thu hồi 2,8 ha của 2 tổ chức và đang xem xét thu hồi của 4 tổ chức.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG