Tin vắn ngày 19/7

Tin vắn ngày 19/7
TP - Ban Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tạm đình chỉ công tác đối với điều dưỡng Trần Thị Vân Anh (trượt chân làm ngã 5 trẻ sơ sinh) để chờ kết luận chính thức của hội đồng kỷ luật bệnh viện. Bệnh viện đã làm việc với 5 gia đình để tiếp tục phối hợp theo dõi các cháu trong vòng 6 tháng.

> Tin vắn ngày 17/7
> Tin vắn trong ngày

Ngày 18/7, ông Bùi Văn Quản, Chủ tịch hiệp hội vận tải hàng hóa TPHCM cho biết, tính đến chiều cùng ngày, chưa có doanh nghiệp vận tải nào thuộc Hiệp hội đề xuất tăng giá cước, sau khi xăng dầu bất ngờ tăng giá tối 17/7. Đại diện bến xe Miền Đông cho biết, chưa có doanh nghiệp nào trong tổng số hơn 200 đơn vị vận tải hành khách hoạt động tại bến xe đề nghị tăng giá vé.

Ngày 18/7, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Bình thừa nhận, tình trạng thiếu thuốc cấp cho người bệnh có BHYT đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn đã diễn ra nửa năm nay. Nguyên nhân là do lúng túng áp dụng thực hiện thông tư mới của Bộ Y tế, dẫn đến chậm trễ trong việc đấu thầu thuốc chữa bệnh trong năm 2013.

Ngày 18/7, tại hội nghị triển khai các giải pháp cấp bách ngăn chặn tai nạn giao thông nghiêm trọng trong hoạt động vận tải, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT TPHCM Lê Hồng Việt cho biết, từ đầu tháng bảy đến nay, đã kiểm tra gần 500 lượt xe khách tại các bến xe Miền Đông, Miền Tây và một số xe đầu kéo container. Gần 70% số xe được kiểm tra gắn thiết bị giám sát hành trình không đạt chuẩn.

Chiều 18/7, sau chầu nhậu xong ở quán ốc trên đường Bùi Thị Xuân, phường 5, quận Tân Bình, TPHCM, ông Bùi Ngọc Quang (45 tuổi, ngụ tại Tân Bình) cùng một người bạn thách nhau thi bơi qua kênh Nhiêu Lộc. Khi mới nhảy xuống kênh, ông Quang bị dòng nước xoáy cuốn mất tích, thi thể ông được tìm thấy một giờ sau đó.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG