Chọn trọng tâm cho chương trình nông thôn mới

Chọn trọng tâm cho chương trình nông thôn mới
TP - Chiều 4/9/2013, anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh đoàn Đăk Lăk về 4 nội dung: xây dựng đoàn, hội hướng đến đại hội các cấp và toàn quốc; tuổi trẻ chung sức xây dựng nông thôn mới; thanh niên tham gia phong trào văn minh đô thị và 8 điều nên làm, không nên làm đối với đoàn viên thanh niên.

Triệu phú nhà nông
> Chàng sinh viên kiêm triệu phú trang trại

Anh Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao những kết quả mà Tỉnh đoàn Đăk Lăk đã thực hiện được trong thời gian qua và lắng nghe những trao đổi thẳng thắn, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng từ đại diện các cấp cơ sở.

Bí thư Tỉnh đoàn Đăk Lăk Y Vinh N’tơr đề nghị Trung ương Đoàn quan tâm đầu tư nguồn kinh phí để xây dựng thêm các tổ hợp tác dịch vụ hoặc sản xuất mẫu để thanh niên học tập. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng ghi nhận những đề xuất này và đặc biệt lưu ý: Đối với địa phương, các hoạt động của Đoàn cần phải thiết thực, tránh hình thức và phải làm cho được các mô hình mẫu để nhân rộng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.