Ra mắt sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan

Ra mắt sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan với thành phần chính là sữa tươi 100%, được sản xuất theo tiêu chuẩn Hà Lan.
Ra mắt sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan ảnh 1

Trong một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường TITA thực hiện vào tháng 7/2013, 96% người tham dự khảo sát khẳng định họ yêu thích hương vị ngọt dịu, với độ béo vừa phải đặc trưng của sữa tươi nguyên chất trong Sữa Chọn.

Sản phẩm được mang tên Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bởi từng giọt sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, vượt qua những tiêu chuẩn cao nhất như sau:

Thời gian vận chuyển từ nông trại đến nhà máy ngắn nhất có thể, nhờ vào hợp đồng trực tiếp với nông dân, nhằm đảm bảo sữa tươi được làm lạnh sớm,

Các bài kiểm tra chất lượng về dinh dưỡng và vi sinh nghiêm ngặt để đảm bảo sữa có chất lượng vệ sinh tốt nhất và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Các bước kiểm tra xuất phát từ nông trại, nơi đội ngũ khuyến nông tổ chức đào tạo, tập huấn đảm bảo vệ sinh chuồng trại tốt nhất, khuyến cáo cho nông dân áp dụng phương pháp thực hành chăn nuôi tốt, đảm bảo nguồn thức ăn chất lượng cho bò, nguồn nước sạch sẽ và sức khỏe của bò cao nhất.

Tại điểm thu mua, quy trình thực hiện nghiêm ngặt từ giờ giấc, đến vệ sinh can sữa, vệ sinh thiết bị lấy mẫu và đào tạo người tham gia hệ thống thu mua.

Tại trung tâm làm lạnh, sữa được làm lạnh ngay tức thì bởi thiết bị công nghệ cao, được lấy mẫu kiểm tra để đảm bảo lượng tổng tạp trùng rất thấp (trung bình ở khoảng 300,000 cfu/ml), không chứa bất kỳ lượng kháng sinh hay chất phụ gia độc hại nào.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.