'Khen cho nó chết'

'Khen cho nó chết'
TP - Lại nhất nữa rồi!…

> Hiểu chửa
> Ai dám cãi!

- Cái gì nhất? Xe máy nhiều nhất và giao thông hỗn loạn nhất như có tạp chí bình chọn ấy à?

- Điều đấy giờ đã thuộc về thời xa vắng rồi!...

- Thế thì là nơi uống bia rượu lý tưởng nhất?

- Hiệp hội ẩm thực có bình chọn từ năm ngoái, nhưng sau đó có nhiều nước giành ngôi vị ấy, nên giờ chưa dám khẳng định có thực sự nhất hay không?

- À, thế thì chắc chắn là nước xuất khẩu gạo nhiều nhất thế giới. Đố cãi!

- Ngôi vị đó khẳng định mấy năm nay rồi nhưng khi xem lại tiêu chí thấy dân nội địa còn đói nên người ta đang cân nhắc để tái khẳng định.

- Khó nhỉ? Hay xuất khẩu cà phê, hồ tiêu leo lên vị trí nhất rồi?

- Đã từng ở vị trí đó, nhưng không ổn định. Thấy khan hàng người ta bán cả cà phê non, thấy rớt giá người ta phế bỏ tiêu trồng sắn cao sản…

- Chết, chết! Làm ăn chụp giật thế là khó nhất lắm! Thôi, cuối năm cuối tháng rồi, có điều chi nhất thì nói nhanh, để mừng và để tiết kiệm thời gian?

- Trước khi nghe thông tin thì cậu nên uống viên trợ tim này kẻo đột quỵ. Mình biết cậu có tiền sử cao huyết áp! Nghe này, bóng đá xứ mình lại được xếp nhất Đông Nam Á!

- Hả! Tranh giải thì thua ngay vòng loại. Các đội thì tan từng mảng. Cầu thủ dạng sao thì vật vờ kiếm sống… Hay người ta xếp hạng nhầm?

- Nhầm là thế nào? Họ biết rõ bóng đá xứ ta đang chết lâm sàng. Cậu có bao giờ nghe câu “khen cho nó chết” chưa? Họ áp dụng liền!

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG